Cà phê An Thái – Điểm sáng giữa lòng lễ hội

Ngày đăng: 29-11-2019 11:25:42

Đây là một trong những hoạt động trọng điểm của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, thu hút hàng chục nghìn du khách và cộng đồng người dân địa phương tham gia hưởng ứng nhằm tôn vinh trọn vẹn cà phê - tinh hoa của đại ngàn - và những người đã làm ra cà phê, cũng như khẳng định quá trình phát triển bền vững của ngành công nghiệp chế biến cà phê Việt Nam.

Tự hào lan toả văn hóa cà phê Việt

Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 7 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với 800 gian hàng; 14 nhà tài trợ, 230 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham dự. Trong đó, có 18 doanh nghiệp nước ngoài, với 65 gian hàng, với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp xuất, nhập khẩu cà phê hàng đầu thế giới.
Tự hào lan tỏa cà phê Việt
Cà phê An Thái, Tự hào lan tỏa cà phê Việt

Mặt hàng mục tiêu tham gia Hội chợ - Triển lãm tập trung vào các mặt hàng liên quan đến lĩnh vực cà phê, nông, lâm sản và sản phẩm phụ trợ trong ngành cà phê. Ngoài ra, còn trưng bày nhiều mặt hàng phụ trợ liên quan đến cà phê, cùng nhiều đặc sản đặc trưng vùng, miền từ các tỉnh, thành trong nước.
Cà phê An Thái, điểm thu hút nhiều đoàn khách quốc tế
Cà phê An Thái, điểm thu hút nhiều đoàn khách quốc tế
Tỉnh Đắk Lắk cũng tổ chức gian hàng chung của tỉnh nhằm trưng bày, giới thiệu, quảng bá tiềm năng kinh tế, thương mại, du lịch và đầu tư của địa phương với sự góp mặt của nhiều tên tuổi như: Cà phê Trung Nguyên, Cà phê An Thái, G20…
Tấp nập trải nghiệm cùng lan tỏa Văn hóa cà phê Việt
Tấp nập trải nghiệm cùng lan tỏa Cà phê An Thái
Song song với các hoạt động chính tại lễ hội, cà phê An Thái được biết đến ở nhiều hoạt động khác...
Trải nghiệm cà phê An Thái tại bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột
Trải nghiệm cà phê An Thái tại bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột
 
Điểm đến lý tưởng các hoạt động xúc tiến thương mại
Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 7 năm 2019 được coi như điểm đến lý tưởng cho các tổ chức xúc tiến thương mại, nhà đầu tư, doanh nhân, nông dân và du khách đến tìm hiểu, giao thương, trao đổi kinh nghiệm và thưởng thức cà phê. Tại đây sẽ được trải nghiệm các sản phẩm từ cà phê với ngũ quan (nghe, nhìn, nếm, ngửi, chạm), thẩm thấu các giá trị cốt lõi tiếp biến của đời sống thông qua các hoạt động về Thân – Tâm – Trí mang ý niệm tinh thần cà phê, mở mang tư tưởng, tri thức và tầm nhìn!
Cà phê An Thái, điểm đến lý tưởng các hoạt động xúc tiến thương mại
Cà phê An Thái, điểm đến lý tưởng các hoạt động xúc tiến thương mại
Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sài Gòn - An Thái cho rằng, đây là dịp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu để du khách và bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn về chất lượng Cà phê Buôn Ma Thuột; đồng thời đơn vị cũng định hướng cho mình nhiều chiến lược kinh doanh mới. Là doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu hơn 15 năm, ông Thắng khẳng định cà phê của tỉnh hoàn toàn có sức cạnh tranh trên thị trường. Riêng sản phẩm của An Thái đã xuất đi hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện doanh nghiệp đang quan tâm nhiều hơn đến chế biến cà phê chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu cho phân khúc thị trường trung - cao cấp.
 
BBT AnThaiGroup

Bài viết liên quan