Thương hiệu AnTháiCafé chính thức ra đời năm 1996, là một trong những thương hiệu cà phê nổi bật của Tập đoàn An Thái. Qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu AnTháiCafé đã lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình.
Các dòng sản phẩm thương hiệu AnTháiCafé, gồm: Cà phê bột, cà phê hòa tan 3in1, cà phê hạt rang, cà phê chiết xuất. Trong đó, các sản phẩm nổi bật phải kể đến như: Cà phê bột như Vua Chồn- King Weasel, Chồn Nâu- Brown Weasel, Gold Coffee..., cà phê sữa 3in1 AnTháiCafé, 3in1- SUNRISE, cà phê hạt rang Arabica, Robusta… Mỗi sản phẩm đều mang đến hương vị riêng, độc đáo đặc trưng nét văn hóa cà phê Việt, luôn giữ được sự mộc mạc và cái “hồn” của mảnh đất trù phú xứ sở cà phê Ban Mê.
Cùng với trang thiết bị và công nghệ rang hiện đại từ Châu Âu và bí quyết từ những chuyên gia tâm huyết, AnTháiCafé đã tạo ra chất lượng sản phẩm độc đáo, khác biệt, đặc biệt, thơm ngon. Không những vậy, AnTháiCafé còn tạo ra các giá trị với hệ sinh thái khép kín, đi từ những hạt giống cây trồng, tận tâm từ phân bón, vun trồng cho đến thành phẩm là 1 tách cà phê chất lượng mang đến cho người thưởng thức, góp phân nâng cao giá trị cà phê nói riêng và nông sản Việt Nam nói chung.
Với thế mạnh là sự uy tín và tiềm lực của mình, ngoài thị trường nội địa, AnTháiCafé tự tin bước ra sân chơi quốc tế, chinh phục được những thị trường khó tính như Nhật Bản và hơn 30 quốc gia trên thế giới đón nhận như Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia…. Mục tiêu sắp tới mà thương hiệu AnTháiCafé hướng đến đó là nằm trong Top những thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam và Thế giới.
Hơn 23 năm hình thành và phát triển, đi cùng với chất lượng và uy tín thương hiệu, AnTháiCafé tự hào là thương hiệu đạt những thành tưu như Huy chương Vàng thực phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng Việt, cùng nhiều chứng chỉ về chất lượng quan trọng: HACCP; BRC, ISO 9001 : 2015, ISO 22000 : 2005,…
Tích cực đóng góp và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giữ gìn môi trường sinh thái, tạo dựng và phát triển các sản phẩm an toàn cho sức khỏe theo định hướng “xanh - sạch – chất lượng” luôn gìn giữ và phát huy giá trị văn hoá cà phê Việt đó là mục tiêu thương hiệu AnTháiCafé đã và đang xây dựng, góp phần vào sự thành công, lớn mạnh của Tập đoàn An Thái, đưa thương hiệu Việt vươn xa Thế Giới.